Type Here to Get Search Results !

சௌரவ் கங்குலி சிந்தனை வரிகள் | Sourav Ganguly Quotes in Tamil



சௌரவ் கங்குலி சிந்தனை வரிகள் | Sourav Ganguly Quotes in Tamil

1."எனது கடந்தகால நிகழ்ச்சிகள், கடந்தகால வெற்றிகளில் இருந்து, எல்லா நாட்களும் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியாது என்பதை நான் அறிவேன், மேலும் எனது அணியின் ஆதரவுதான் என்னைத் தொடர்ந்து நடத்துகிறது." – சௌரவ் கங்குலி

2. "நான் போட்டியில் ஜெயிக்கவில்லை என்றால், அடுத்த விமானத்தில் கொல்கத்தாவிற்கு செல்வேன் என்று ஒருமுறை சச்சினிடம் சொன்னேன்." – சௌரவ் கங்குலி

3. "லார்ட்ஸில் ஜெஃப்ரி பாய்காட் தனது ஜெர்சியை கழற்றும்போது: "லார்ட்ஸ் உங்கள் கிரிக்கெட்டின் மெக்கா, வான்கடே எங்களுடையது என்று கூறினேன் ". – சௌரவ் கங்குலி

4. “நான் இந்தியாவின் பிரதமராக இருந்திருக்க விரும்புகிறேன். நான் இருந்திருந்தால் நிறைய விஷயங்களைச் செய்திருக்க முடியும். – சௌரவ் கங்குலி

5. "ஆஸ்திரேலியாவில் ஒரு போட்டிக்கான குறைந்த வருகை 7653 நபர்கள். "ஒரு துர்கா பூஜையிலேயே எங்களுக்கான அந்த வருகை உள்ளது." – சௌரவ் கங்குலி

6. "தேர்வுக்குழுவுடன் அணியை இறுதி செய்யும் போது "ஹர்பஜன் சிங்கின் பெயரை அந்தப் பட்டியலில் காணும் வரை நான் இந்த அறையை விட்டு வெளியேற மாட்டேன்." – சௌரவ் கங்குலி

7. “நான் எனது சுயசரிதையை எழுதும் போது, ​​அது எனக்குள் நடுக்கத்தை உருவாக்கும்" – சௌரவ் கங்குலி

8. "ஃபிஃபா உலகக் கோப்பையில் இந்தியாவை எப்போது பார்ப்பீர்கள் என்று நசீர் ஹுசைன் கேட்டபோது: "இந்தியா 50 ஆண்டுகளாக கால்பந்து விளையாடியிருந்தால், நாங்கள் ஒரு முறையாவது இறுதிப் போட்டிக்கு தகுதி பெற்றிருப்போம் என்று அவரிடம் கூறினேன்." – சௌரவ் கங்குலி

9. “நீங்கள் எப்போதும் உடல் தகுதி பெற்றால், உங்கள் செயல்திறன் சிறப்பாக இருக்கும். இது உங்கள் நம்பிக்கையை அதிகரிக்கும் மற்றும் நீங்கள் மனரீதியாக கடினமாகிவிடுவீர்கள். – சௌரவ் கங்குலி


சௌரவ் கங்குலி  சிந்தனை வரிகள் | Sourav Ganguly Quotes in Tamil

Sourav Ganguly Quotes in Tamil1

Sourav Ganguly Quotes in Tamil2

Sourav Ganguly Quotes in Tamil3

Sourav Ganguly Quotes in Tamil4

Sourav Ganguly Quotes in Tamil5

Sourav Ganguly Quotes in Tamil6

Sourav Ganguly Quotes in Tamil7

Sourav Ganguly Quotes in Tamil8

Sourav Ganguly Quotes in Tamil9

Sourav Ganguly Quotes in Tamil10


கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad

Matched Content