Type Here to Get Search Results !

யுவராஜ் சிங் சிந்தனை வரிகள் | Yuvraj Singh Quotes in Tamil


யுவராஜ் சிங் சிந்தனை வரிகள் | Yuvraj Singh Quotes in Tamil


1. “வெளிப்படையாக, நீங்கள் பேட்டிங் செய்யும்போது நிறைய விஷயங்கள் உங்கள் மனதில் தோன்றும். இது நடக்கலாம், நடக்காமல் போகலாம். நீங்கள் பேட்டிங் செய்யும்போது நீங்கள் செய்யக்கூடிய சிறந்த விஷயம், அதிகம் யோசித்து அடுத்த பந்திற்காக காத்திருப்பதுதான்.
 
2. “ஒருவர் இளமையாக இருக்கும் போது, ​​நாட்டுக்காக விளையாட ஆசைப்பட்டு, சிறப்பாக செயல்படும் போது, ​​காயம் அல்லது ஃபார்மில் இல்லாதது போன்ற எந்த தடையும் ஏமாற்றம் மற்றும் எரிச்சலை அல்லது கோபத்தை ஏற்படுத்தும். ஆனால் நீங்கள் மரணத்தை நெருங்கியவுடன், வாழ்க்கையின் உண்மையான மதிப்பை நீங்கள் புரிந்துகொள்கிறீர்கள்.
 
3. “புற்றுநோய் எனக்கு நிறைய விஷயங்களைக் கற்றுக் கொடுத்திருக்கிறது. ஒருவேளை இது எனக்கு நடந்த மிகச் சிறந்த விஷயமாக இருக்கலாம். என்னால் இப்போது சொல்ல முடியாது, ஆனால் சில வருடங்கள் கழித்து, நான் புரிந்துகொள்வேன். நான் கீமோதெரபி எடுக்கும்போது, ​​நிறைய வயதான நோயாளிகள் இருந்தார்கள், அது எனக்கு ஊக்கமளிக்கும். ‘அவர்களைக் குணப்படுத்த முடிந்தால், என்னால் ஏன் இருக்க முடியாது?’ என்று நினைத்தேன்.
 
4. “நான் ஒரு குழந்தையைப் போல அழுதேன். யாரும் என்னைப் பார்க்கவோ கேட்கவோ முடியாதபோது. புற்றுநோய் என்ன செய்யும் என்று நான் பயந்ததால் அல்ல, ஆனால் நான் நோயை விரும்பவில்லை. என் வாழ்க்கை சாதாரணமாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன்.
 
5. “புற்றுநோயை வெல்வது என்பது தனிப்பட்ட போராட்டம். நான் இதுவரை சந்தித்த கடினமான எதிரிகளில் இதுவும் ஒன்று, நான் நியாயமான முறையில் சிறப்பாக செயல்பட்டேன் என்று நினைக்கிறேன்.
 
6. “கிரிக்கெட் என் வாழ்க்கை. புற்றுநோய்க்கு முன்பு, நான் மகிழ்ச்சியாக இருந்தேன். நான் எனது தொழிலைப் பற்றி யோசித்து எதிர்காலத்தைப் பற்றி கவலைப்படுகிறேன். ஆனால் அதை விட, என் சிந்தனை முற்றிலும் மாறிவிட்டது. நான் சாதாரணமாக சாப்பிட்டு சுவாசிப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன். என் வாழ்க்கை திரும்ப கிடைத்ததில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்." 

7.“நான் குழந்தையாக இருந்தபோது, ​​ஒவ்வொரு பந்தையும் மைதானத்திற்கு வெளியே அடிக்க முயற்சித்தேன். ஒரு நாள் கிரிக்கெட் மற்றும் டெஸ்ட் கிரிக்கெட்டில் விளையாடிய பிறகு, மீண்டும் அப்படி விளையாட வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்று நான் நினைக்கவில்லை. டுவென்டி 20 எனக்கு மீண்டும் ஒரு குழந்தையைப் போல விளையாடும் வாய்ப்பை அளித்துள்ளது. நான் தாராளமாக அங்கு சென்று அடிக்க முடியும்.

யுவராஜ் சிங் சிந்தனை வரிகள் | Yuvraj Singh Quotes in Tamil

Yuvraj Singh Quotes in Tamil1

Yuvraj Singh Quotes in Tamil2

Yuvraj Singh Quotes in Tamil3

Yuvraj Singh Quotes in Tamil4

Yuvraj Singh Quotes in Tamil5

Yuvraj Singh Quotes in Tamil6

Yuvraj Singh Quotes in Tamil7

Yuvraj Singh Quotes in Tamil8


கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

Top Post Ad

Below Post Ad

Matched Content