Mr. Jeff Bezos | Business man Quotes in Tamil
1. உங்கள் வணிகத்தின்
விவரங்கள் உங்களுக்கு புரியவில்லை என்றால் நீங்கள் தோல்வியடையப் போகிறீர்கள்.
2.ஒரு நிறுவனம்
பளபளப்பாக இருப்பதற்கு அடிமையாகக்கூடாது, ஏனென்றால் பளபளப்பானது நீடிக்காது.
3. ஒரு நிறுவனத்திற்கான
ஒரு பிராண்ட் ஒரு நபருக்கு ஒரு நற்பெயர் போன்றது. கடினமான காரியங்களைச் சிறப்பாகச்
செய்ய முயற்சிப்பதன் மூலம் நீங்கள் நற்பெயரைப் பெறுகிறீர்கள்
4. உண்மையில்
நுகர்வோர் என்னவென்றால், மக்கள் தங்கள் வாழ்க்கையை மேம்படுத்தாத பொருட்களை வாங்குவது
மிக மோசமானது.
5. வாடிக்கையாளர்
உங்களை அழைக்க தேவையில்லை, உங்களுடன் பேசத் தேவையில்லை என்றால் சிறந்த வாடிக்கையாளர்
சேவை.
6. இது வேலை
செய்யப் போகிறது என்று உங்களுக்குத் தெரிந்தால் இது ஒரு சோதனை அல்ல.
7. மற்ற தடைகள்
போலவே, சிக்கனமும் புதுமையை உந்துகிறது என்று நான் நினைக்கிறேன். இறுக்கமான பெட்டியிலிருந்து
வெளியேற ஒரே வழி உங்கள் வழியைக் கண்டுபிடிப்பதாகும்.
8. வருடத்திற்கு
நீங்கள் செய்யும் சோதனைகளின் எண்ணிக்கையை இரட்டிப்பாக்கினால், உங்கள் கண்டுபிடிப்பை
இரட்டிப்பாக்கப் போகிறீர்கள்.
9. நீங்கள் ஒரு சிறந்த அனுபவத்தை உருவாக்கினால்,
வாடிக்கையாளர்கள் அதைப் பற்றி ஒருவருக்கொருவர் சொல்கிறார்கள். வாய் வார்த்தை மிகவும்
சக்தி வாய்ந்தது.
10.
நீங்கள் புதுமை செய்யப் போகிறீர்கள்
என்றால் தவறாகப் புரிந்து கொள்ள நீங்கள் தயாராக இருக்க வேண்டும் என்று நான் நம்புகிறேன்.
11.
ஒரு வணிகத்தை நீட்டிக்க இரண்டு
வழிகள் உள்ளன. நீங்கள் நல்லவர்களாக இருப்பதைக் கண்டுபிடித்து, உங்கள் திறமைகளிலிருந்து
விரிவாக்குங்கள். அல்லது உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு என்ன தேவை என்பதைத் தீர்மானித்து,
புதிய திறன்களைக் கற்க வேண்டியிருந்தாலும் கூட பின்தங்கிய நிலையில் செயல்படுங்கள்.
பின்தங்கிய நிலையில் பணியாற்றுவதற்கு கின்டெல் ஒரு எடுத்துக்காட்டு.
12.எங்கள் வாடிக்கையாளர்களை
ஒரு விருந்துக்கு அழைக்கப்பட்ட விருந்தினர்களாக நாங்கள் பார்க்கிறோம், நாங்கள் விருந்தினர்களாக
இருக்கிறோம். வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தின் ஒவ்வொரு முக்கிய அம்சத்தையும் கொஞ்சம் சிறப்பாகச்
செய்வது ஒவ்வொரு நாளும் எங்கள் வேலை.
13.
வாசகர்களாக இருப்பவர்களுக்கு, வாசிப்பு
அவர்களுக்கு முக்கியம்.
14.
எனது சொந்த பார்வை என்னவென்றால்,
ஒவ்வொரு நிறுவனத்திற்கும் நீண்ட கால பார்வை தேவைப்படுகிறது.
15.
நான் அனைவருக்கும் உண்ணக்கூடிய
திட்டங்களின் பெரிய ரசிகன், ஏனென்றால் அவை வாடிக்கையாளர்களுக்கு எளிமையானவை.